Bị sùi mào gà có nhiễm HIV không

Leave a Comment
tôi năm nay 24 tuổi cùng chưa có gia đình, nhưng đã từng có sinh hoạt tình dục. Điều tồi tệ là dạo này tôi tìm ra ở vùng kín xuất hiện một số nốt mụn dạng như súp lơ. Sau khi đi chẩn đoán thì bác sĩ khám em mắc bệnh sùi mào gà cấp độ đầu. Giờ em rất lo lắng không biết bị sùi mào gà có bị nhiễm bệnh HIV không? mong sớm nhận được sự đưa ra, tư vấn từ những bác sĩ tay nghề cao. em chân thành biết ơn!

Bị sùi mào gà có bị nhiễm HIV không?

bệnh nhân thân mến! biết ơn bạn đã thực sự tin tưởng và cho biết cùng địa điểm Đa Khoa Thiên Hòa chúng cháu về hiện tượng bệnh của mình.

cùng thắc mắc của bệnh nhân, tại trung tâm chúng cháu cũng đã nhận được nhiều thắc mắc tương tự. tuy vậy, để giúp cho người bệnh cùng một số ai đang quan tâm quan sát về vấn đề này rất có thể an tâm tiến hành dieu tri benh sui mao ga

Như chúng ta cũng biết, sui mao ga là một trong một số bệnh hoa liễu nguy hiểm, không thua kém gì các bệnh tật khác như: Giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục hay HIV…nhưng mà không phải cứ mắc bệnh tật sùi mào gà là bị nhiễm bệnh HIV. ngoài ra, sùi mào gà là bệnh tật rất dễ tái phát lại với không thể điều trị có hiệu quả nếu chữa trị không đúng biện pháp, đúng thời điểm.




Vậy giữa bệnh tật sùi mào gà với HIV có sự khác nhau như thế nào? sẽ được một vài chuyên gia chuyên khoa tại trung tâm Đa Khoa Thiên Hòa giải đáp rõ ràng dưới đây:

Giống nhau: Sùi mào gà cùng HIV đều là bệnh lý lây bệnh truyền bệnh chính yếu qua đường tình dục khi không uống phương pháp an toàn. một số bệnh này thường xuất hiện ở cả nam và nữ giới trong khá nhiều độ tuổi khác biệt.

khác nhau:

- Sùi mào gà: Đây là chứng bệnh do virus HPV gây, cùng một số tình trạng bất thường ở bộ phận sinh dục. Cụ thể là bạn sẽ nhận thấy xuất hiện một vài nốt mẩn u nhú, nốt sùi…trông giống như hình súp lơ màu trắng hồng cùng rất có thể ấn ra máu. bệnh này có thể trị tận gốc nếu phát hiện sớm và điều trị đúng biện pháp.

Nên xem: Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu

- HIV: Do virus HIV gây ra cùng hiện trên thế giới chưa có cách điều trị có hiệu quả, chỉ rất có thể làm cho trì hoãn thời gian phát sinh của bệnh tật. Khi mắc bệnh sẽ xuất hiện những tình trạng lâm sàn như phát sốt, ớn lạnh, đau khớp, đau họng, phát ban đỏ, người suy yếu, giảm cân…

Qua đây, người mắc bệnh lý sùi mào gà có thể an tâm và nắm rõ hơn sự riêng biệt cho chứng bệnh HIV. Thế song, dù là chứng bệnh sùi mào gà hay HIV thì khi nghi ngờ mình mắc bệnh lý cũng phải sớm phát hiện cách điều trị, tránh xảy ra khá nhiều tác hại tác hại cản trở quay lại sinh mệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.