Tiểu khó, tiểu buốt ở nam giới có phải là bệnh lậu không

1 comment
em năm nay 30 tuổi có vợ và 2 con. các ngày vừa qua tôi có hiện tượng lạ là đi tiểu khó khăn, tiểu rắt, buốt, cùng thường đi nhiều lần trong này. hiện tượng này diễn ra khá nhiều lần làm cho cháu rất khó chịu. em thật sự rất lo lắng bởi một vài triệu chứng trên xuất hiện sau một lần tìm tới các quan hệ tình dục ngoài luồng và tôi đọc trên mạng thì được biết có thể tôi đã bị nhiễm bệnh lậu. Xin một vài chuyên gia đối với em biết, những biểu hiện tiểu bí, tiểu buốt trên liệu có đúng là dấu hiệu của chứng bệnh lậu không, xin chân trọng biết ơn!

tiểu khó, tiểu buốt có cần là bệnh lậu không

bạn thân mến!Trước tiên chúng cháu biết ơn bệnh nhân đã tin cùng gửi thư về cho trung tâm đa khoa Thiên Hòa. tình trạng tiểu bí bệnh nhân đang gặp là hiện tượng của khá nhiều bệnh lý, cả các bệnh nhiễm trùng nhiễm cùng những bệnh tình dục trong đó có bệnh lý lậu. Nếu trước khi có hiện tượng này, bệnh nhân đã giao hợp không an toàn cùng người nhiễm hoặc tiếp xúc trực tiếp cùng những vật dụng thường nhật có chứa vi sinh vật lậu thì bạn có thể bạn đã có tác hại nhiểm nên bệnh lý lậu.

tuy vậy, để kết luận chính xác được thì người bệnh vẫn phải cần theo dõi thêm các hiện tượng khác đi kèm. Thông thường, người bị bệnh lậu sẽ có những hiện tượng chính yếu ở quy đầu như:




– Lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa đau với có theo đó chảy mủ vàng đậm hoặc xanh, tiểu khó, đái buốt, tiểu rất nhiều lần , tiểu ra máu.

– bệnh thường có tiến trình ủ bệnh từ 2-10 ngày, sau đó, bệnh nhân sẽ có nhận thấy bị tiểu rát, đái rắt, tiểu ra mủ.

bênh cạnh đó bạn sẽ nhận biết ngứa ở miệng sáo, một số mép ở miệng sáo bị sưng tấy đỏ kèm theo chất nhầy chảy ra có cảm thấy đái nóng và buốt nhẹ. Sau đó câu nhỏ chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng đục. cảm giác nóng buốt tăng cường lên rõ ràng, có khi đái rất buốt làm cho bạn phải đau đớn.

– Nếu chứng bệnh không được điều trị đúng thời điểm, sau chừng 10-15 ngày, người bệnh ngoài tiểu bí,đái buốt , có thể ra vài giọt máu, mủ chảy ra khá nhiều, đi cùng hạch bẹn sưng to, bị cường dương với đau đớn khi bộ phận sinh dục cương lên. tình trạng rõ ràng nhất là sau mỗi buổi sáng khi ngủ dậy, người bệnh sẽ nhận thấy mủ trong như nhựa chuối chảy ra.

1 nhận xét:

  1. Tìm hiểu thêm thông tin về bệnh lậu
    http://namkhoa212.com/benh-lau.html

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.