Nguyên nhân khiến đàn ông bị đau tinh hoàn trái

Leave a Comment
Thời gian gần đây, rất nhiều người bệnh nam có câu hỏi về yếu tố bị đau tinh hoàn trái, đau một bên tinh hoàn cùng rất muốn được chuyên gia tư vấn về vấn đề này. Vậy đây thực sự có nên là một hiện tượng nguy hiểm không? và bị đau tinh hoàn bên trái là chứng bệnh gì? một số bác sĩ chuyên khoa nam Phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ giải đáp đối với bệnh nhân.

tổn thương do vạ chạm mạnh

Đau tinh hoàn bên trái hoặc bên phải, thậm chí là đau cả hai bên tinh hoàn thì trước hết nghĩ trở lại yếu tố bệnh tật nam khoa nào đó bệnh nhân hãy kiểm tra lại một số vấn đề sau: người bệnh có chơi thể thao mạnh cùng có cưỡi ngựa, đi xe đạp, xe máy quá rất nhiều không? Tinh hoàn trái có bị va chạm hay tổn hại nào từ bên ngoài cản trở không?

cùng lý do bị đau tinh hoàn trái không do chứng bệnh thì sau khi xét nghiệm chuyên gia sẽ có thể chỉ dẫn thuốc suy giảm đau cho bạn, đồng thời khuyên người bệnh nghỉ ngơi, tránh một số môn thể thao mạnh, với tạm thời mặc quần rộng, thoáng.

Cú va đập mạnh có thể là nguyên nhân gây ra đau tinh hoàn trái và kèm xuất huyết. Tùy theo tình trạng của bạn mà bác sĩ sẽ cho chữa trị nội khoa hoặc nên can thiệp phẫu thuật.

yếu tố bị đau tinh hoàn trái do một số bệnh lý ở tinh hoàn

- Giãn tĩnh mạch tinh: người bệnh sẽ có cảm thấy đau mỗi khi đứng lên ngồi xuống, tinh hoàn trái bị giãn sẽ bị chảy xệ, cơn đau kéo dài.

- Xoắn tinh hoàn: Tinh hoàn bị xoắn làm cho lượng máu lưu thông trong mạch máu bị chảy chậm, ngưng tụ gây đâu. một vài tổn thương nhu mô tinh hoàn sẽ xuất hiện và nếu chữa trị muộn nam nhân có thể bị mất một bên tinh hoàn.




- nhiễm trùng mào tinh hoàn,viêm tinh hoàn sau quai bị : Bị đau tinh hoàn bên trái bệnh nhân sẽ có tình trạng tinh hoàn bên trái sưng to hơn, tinh hoàn đau khi chạm tay vào, cơ thể sốt, suy nhược, giao hợp xuất tinh ra máu.

Nang mào tinh: chính là một khối u xuất hiện ở ống dẫn tinh, nang mào tinh là lành tình song nếu nang lớn sẽ gây ra căng tức và đau đớn cho đấng mày râu.

- Ung thư tinh hoàn: một số cơn đau tinh hoàn trái không thể loại trừ tình huống bị đau do ung thư tinh hoàn. Mới đầu một số cơn đau đột nhiên xuất hiện, sau đó đau nặng và kéo dài, tinh hoàn có tình trạng bị sưng, sinh hoạt tình dục đau nhức, xuất tinh ra máu.

- Thoát vị bẹn: tình trạng thoát vị xuất hiện ở bẹn bên trái có thể là nguồn gốc bị đau tinh hoàn trái, thường thì bìu bên trái sưng to và đau lan cả vùng bẹn háng. Phẫu thuật cùng sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của chuyên gia người bệnh sẽ thoát khỏi hiện tượng này.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.