Xuất hiện mủ ở đầu niệu đạo có phải bị nhiễm bệnh lậu?

Leave a Comment
Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến bệnh lậu, mọt trong những bệnh xã hội có tỷ lệ mắc nhiễm cao nhất hiện nay, tốc độ lây lan nhanh chóng lại lây truyền chủ đạo qua đường tình dục. Thành thử, khi có một vài hiện tượng như chảy mủ niệu đạo, chọn giải đau buốt... mọi người cũng có thể liên tưởng mình bị lây bệnh song cầu lậu khuẩn. Vậy thực hư việc mủ sinh ra ở đâu niệu đạo có phải là bị song cầu lậu khuẩn hoặc không? một số vấn đề ở dưới sẽ giúp mọi người khiến sáng tỏ.
Xuất hiện mủ ở đầu niệu đạo có phải bị nhiễm bệnh lậu?
Theo một vài chuyên gia bệnh sinh dục cho rằng, bây giờ lậu là căn bệnh chiếm tỷ lệ lây nhiễm lớn nhất trong nhóm bệnh lây qua đường tình dục. Một khi đã lây lan bệnh, mọi người sẽ thấy có một số hình thái như niệu đạo bị chảy dịch từ lỗ niệu đạo, thông thường có màu trắng, màu vàng xanh, đôi khi còn kèm theo cả máu. Thường hay ra vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Chính bởi tình trạng này, khiến cao nam giới phân tâm, hoang mang và thường nghĩ rằng khi niệu đạo chảy mủ sẽ nghi ngờ mình lây lan song cầu lậu khuẩn.
Thực tế  cho thấy, có rất nhiều tác nhân khiến cho đầu niệu đạo ở đàn ông bị chảy mủ như viêm nhiễm niệu đạo, viêm nhiễm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm nhiễm bàng quang, lây truyền bệnh chlamydia ... và cũng không ngoại trừ bị lây bệnh song cầu lậu khuẩn. Cho nên, nếu chỉ xét ở một hiện tượng thì chúng ta chẳng thể xét nghiệm xác thực được bệnh mà phải đi làm xét nghiệm ở các cơ sở y tế ngay, để tìm ra bệnh một cách chuẩn xác nhất.


Khả năng người bệnh bị viêm nhiễm niệu đạo, nhiễm trùng tinh hoàn do bệnh lậu dẫn đến. Như thế, nhiễm lậu là vô cùng lớn mà bệnh lậu lại là bệnh vô cùng tác hại. Để lâu nó còn dẫn đến phổ biến ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe. Cho nên, không nên coi thường bệnh mà hãy chọn đi chẩn đoán và chữa trị ngay khi có những hình thái trên.
Cách chuẩn đoán có phải mắc song cầu lậu khuẩn cũng có thể không?
Để kiểm tra chuẩn xác liệu mủ ở đầu tiên niệu đạo có phải là do lây bệnh song cầu lậu khuẩn hay không hoặc là những bệnh khách quan? Trước tiên đàn ông nên chọn làm xét nghiệm tại một số cơ sở chuyên nam khoa hay chuyên về bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Lúc này, những chuyên gia sẽ lấy mẫu chất nhầy, chất mủ ở niệu đạo vào buổi sáng để nhận xét, tiến hành khám bệnh lý.
Sau quá trình thu được kết quả nếu chính xác là bị song cầu lậu khuẩn thì cần phải ở lại chữa trị theo phác đồ khám chữa của bệnh lậu mà một vài chuyên gia đưa ra. Hiện nay, bệnh lậu đã có thuốc đặc trị, do đó người bệnh không nên quá lo sợ về điều này.
Với trường hợp mủ niệu đạo là vì lây nhiễm bệnh chlamydia hay những bệnh khác thì cũng cần phải điều trị cấp tốc. Dù niệu đạo chảy mủ có phải bởi song cầu lậu khuẩn hay bởi các bệnh khách quan thì nó đều nguy hại cả. Thành ra, không thể chần chừ trong việc khắc phục tình trạng bệnh.
Trên đây là các vấn đề rất hữu dụng khiến trả lời thắc mắc chảy mủ niệu đạo có phải bệnh lậu hay không và một số cách làm nhận biết, khám bệnh lý bệnh lậu. Mong rằng, mọi người nắm kỹ để có cách đề phòng, xác định sớm khi bệnh xảy ra. Từ đó, bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất. Trong tình huống có lo lắng hay có nhu cầu chữa bệnh lậu hay các bệnh xã hội khác? Hãy liên hệ ngay tới Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, một số thầy thuốc sẽ trả lời và phác đồ điều trị tư vấn cụ thể.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.