Những hiểu biết sai lầm về bệnh sùi mào gà

Leave a Comment
Sùi mào gà thuộc vào một trong các căn bệnh tình dục có tốc độ lây rất nhanh chóng với biến chứng. Ngày nay xu hướng hội nhập xã hội càng mạnh mẽ thì các thắc mắc về tệ nạn và bệnh lý cũng đang tăng nhanh. nắm rõ về bệnh tật sùi mào gà là cách tốt nhất để ngăn ngừa.

Quan hệ tình dục không lành mạnh đang là con đường lây chính cùng nhanh đặc biệt của bệnh lý sùi mào gà, nó chiếm đến 80 – 90% yếu tố. Hiện nay thông tin về bệnh sùi mào gà và tác nhân gây nên bệnh lý virus HPV cũng đã được đưa tin tưởng nhiều trên những báo đài, với phương tiện lây lan thông khác. tuy thế có nhiều người vẫn nghĩ bản thân đâu có quan hệ lăng nhăng bên ngoài đâu mà nên sợ, hay mình có uống bao cao su thì đâu lo gì bị chứng bệnh chứ?

Tuy nhiên đây là các suy xét, quan điểm hết sức sai lầm. Hãy cùng chuyên gia bệnh viện Thiên Hòa đánh giá về các lầm tưởng về chứng bệnh sùi mào gà nhé.

1. Chỉ một số ai quan hệ bừa bãi mới bị sùi mào gà

- bệnh nhân không giao hợp bừa bãi song liệu bệnh nhân có chắc chắn rằng chồng / đối phương hay đối phương của bệnh nhân có chung thủy và bản thân hay không, hay đã bị nhiễm sùi mào gà chưa?

2. Người chưa có giao hợp sẽ không thể bị sùi mào gà

- Đây là quan niệm sai lầm thường gặp của mọi người. Quan hệ tình dục chỉ là nguyên nhân chính truyền, chứ không cần là con đương duy nhất.

- bệnh sùi mào gà cũng lây qua một vài con đường khác như tiếp xúc qua vết thương hở, dùng chung quần áo, quần áo, nhà vệ sinh…

Bạn nên xem: Dấu hiệu bệnh sùi mào gà

3. uống bao cao su khi quan hệ sẽ không lo sùi mào gà

- Việc uống bao cao su chỉ giảm thiểu được phần nào việc nhiễm chứ không loại bỏ hoàn toàn chức năng. các vùng không được bao cao su bảo đảm, bị rách bao cao su thì virus vẫn có thể truyền qua.




4. Trẻ cháu không thể mắc sùi mào gà

- Người mẹ khi mang thai mà mắc sùi mà gào thì nguy hại cao sẽ lây lan nhiễm cho con thông qua đường máu hoặc sinh nở trực tiếp.

- đồng thời trẻ cũng rất có thể nhiễm qua tiếp xúc cùng người ba, mẹ bị bệnh sùi mào gà qua một vài tổn hại niêm mạc.

5. Sùi mào gà chỉ truyền bệnh nhiễm qua tình dục âm đạo

- Khi hôn nhau, sinh hoạt tình dục bằng miệng (oral sex) hay đụng chạm vào vết sùi của người đang bị sùi mào gà thì cũng có chức năng cao bị lây nhiễm bệnh

6. rất có thể chữa được tận gốc chứng bệnh sùi mào gà

- Thật ra sùi mào gà là căn chứng bệnh không thể điều trị tận gốc. Chỉ rất có thể chữa trị hết các triệu chứng bên ngoài của bệnh tật mà thôi. với cần có một vài phương pháp an toàn để bảo vệ bản thân tránh khỏi bị trở lại bệnh tật đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.