Có nên tự điều trị khi bị đi tiểu buốt ra mủ

Leave a Comment
Hỏi: thưa bác sĩ, hiện tại tôi 26 tuổi, thân hình mạnh khỏe, đang đi làm công nhân viên chức. Sự việc cụ thể xin hỏi trở lại chuyên gia, là trong 1 tuần dạo này em có giao hợp cùng người bệnh gái mới quen sau 1 tháng hẹn hò, song không hiểu sao, sau 1 lần giao hợp đó 3-4 ngày sau là dương vật của em có triệu chứng hơi nóng rát, nhẹ, và 1 hay 2 ngày sau đó thì bất chợt sáng sớm ngủ dậy, cháu nhận biết đầu quy đầu có rỉ ra 1 thiếu chất nhầy nhầy màu trắng đục, với kể từ ngày hôm đó cứ sau mỗi sáng ngủ dậy hay nghỉ trưa cháu nhận biết đầu bộ phận sinh dục vẫn cứ rỉ ra như thế, đi tiểu thì thấy rát.

Qua quan sát đọc thông tin trên mạng em đã dùng kháng sinh Doxycyline 100g, thời gian dùng được 7 ngày với qua theo dõi thì thấy tình trạng có giảm dần và cho trở lại hôm nay thì triệu chứng gần như mất hẳn, cả rỉ mủ màu trắng lẫn đi tiểu buốt. nhưng mà đi theo đó cháu thấy bụng của tôi như có vẻ kém đi, thấy hay ấm ức bụng dưới, như no bụng. Rất nhanh no bụng khi đi dùng bia (bình thường sử dụng cũng rất nhiều).

chừng tiến trình có triệu chứng đối với quay lại giờ cũng tầm nửa tháng trôi qua rồi. Vì công việc hay đi công tác với làm cho rất nhiều phải em chưa thu xếp tiến trình đi khám được. Hiện tại tôi cũng đang rất hoang mang, vì lần đâu gặp cần chuyện như thế. Mong chuyên gia cho ý kiến về hiện tượng trên, và xin cho biết cháu nên làm cho như thế nào để chữa trị chứng bệnh tình, với trung tâm nào đáng tin tưởng cậy để xét nghiệm và chữa trị triệu chứng như trên? Chân thành biết ơn chuyên gia cùng mong chờ sự hồi âm của chuyên gia. Trân trọng biết ơn!



Trả lời:

Qua một vài hiện tượng mà người bệnh mô tả, có thể nghĩ khá nhiều đến bệnh nhân đã bị viêm đường niệu-sinh dục mà bệnh tật hay gặp nhất là nhiễm bệnh lậu cầu (Neisseria gonorrhoeae) và nhiễm bệnh Clamydia trachomatis.

bệnh nhân cùng bệnh nhân gái cần đến cơ sở y tế để kiểm tra bệnh tật với kiểm tra cấp thiết (như kiểm tra máu, nước đái, mủ tiết ra từ dương vật) chứ tránh tự ý sử dụng thuốc vì nếu uống không đúng loại thuốc cùng thiếu liều, đủ ngày dễ dẫn trở lại bệnh tật mãn tính dẫn tới khá nhiều hậu quả như viêm tinh hoàn , nhiễm trùng mào tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến (ở nam) và viêm buồng trứng, vòi trứng (ở nữ) rất có thể dẫn quay lại hiếm muộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.